Bùn vui lẫn lộn, Tản mạn

2015 review

10435613_826975977368874_1591963080512127370_n

Đã có lúc tưởng đâu hạnh phúc đến tột cùng, lại có lúc tưởng đâu rơi xuống tận địa ngục của nỗi đau. Vì đâu nên nỗi. Tất cả là tại bản thân mình, trải qua rất nhiều chuyện nhưng lại không rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Phải chăng mình sai lầm ngay từ khi bắt đầu, lúc nào cũng tự nhủ dù có chuyện gì xảy ra, dù tốt hay xấu thì hãy xem đó là một sự trải nghiệm, không được hối hận hay nản chí. Nhưng liệu có được không, khi mình cứ buông thả cho cảm xúc tự do bay nhảy, không lo âu, toan tính, liệu mình có trẻ con quá không khi chưa bao giờ dừng lại để suy nghĩ và lựa chọn con đường đúng đắn, dung hòa giữa lý trí và con tim. Liệu mình có dễ dãi với bản thân quá không?
Hãy để khoảng thời gian tiếp theo trả lời, một năm không là nhiều, cũng không là ít, dừng lại và suy nghĩ về thái độ sống của bản thân. Mạnh mẽ lên một chút, quyết đoán hơn, và chắc lạnh lùng thêm tí nữa. À, mập lên và già đi 1 chút nữa nhỉ. 🙂

Leave a Reply

